Về tôi

Ảnh của tôi
Đà Nẵng, Vietnam
Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm ngày nữa để yêu thương!

Xin làm người tình cô đơn



Xin Làm Người Tình Cô Đơn 

Nhạc : Châu Kỳ 
Lời : Hồ Đình Phương
 

Rồi một mình đi lang thang 
Trên đường xưa phố vắng đêm dài 
Tình nào buồn xin cho tôi 
Xin một đêm với giấc mơ thôi 
Còn đâu nữa mà mong nhớ 
Khi tình yêu vỗ cánh đi rồi 
Khi gọi tên vắng tiếng im lời 
Khi nụ hôn tắt ngấm trên môi 


Còn lại gì trong cơn đau 
Nghe mùa thu lá úa rơi nhiều 
Mộng đầu đời xin bao nhiêu 
Nay chìm trong giá buốt bao nhiêu 
Cuộc tình ấy, tìm đâu thấy 
Ôi hình dung nhớ dáng em buồn 
Nên dù thân gió núi mây ngàn 
Có bao giờ quên nỗi ly tan 

ĐK:

Xin, tôi xin làm người tình cô đơn bên cạnh một người, 
một người theo cuộc tình mới 
Đi bên em trong thương đau
Trong chua cay nhưng từ đây không có tôi 
trong cuộc vui những đêm dài 

Xin, tôi xin làm người tình cô đơn cho trọn đời này, 
trọn đời theo tận đường cuối 
Em nghe chăng, em nghe chăng 
Qua sương đêm tôi gọi em trong vắng im 
Tôi tìm em với con tim 


Dù một ngày em bơ vơ 
Như loài chim gẫy cánh bên đường 
Dù một ngày em buông xuôi 
Đi về bên thế giới đau thương 
Dù sao nữa, hồn tôi vẫn 
Như vừa trong ánh mắt nai buồn 
Như vừa hôn mái tóc xanh mềm 
Như ban đầu tình mới trao em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.